Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, May 02, 2007

Stjórnmál - pjórnmál

Ekki skil ég hvernig fólk nennir að velta sér upp úr þessu bulli sem kallað er stjórnmál. Hann sagði, ég sagði, hún sagði, þú sagðir og svo framvegis. Þegar öllu er á botninn hvolft gleyma allir þessir stjórnmálamenn hverju þeir lofuðu daginn sem þing er sett og muna ekki eftir neinum af þessum loforðum fyrr en líður aftur að kosningum og þá virðast þeir bara muna það sem hinir flokkarnir eru búnir að svíkja.

Það fyndnasta sem ég hef lesið undanfarið er af bloggi Eyþórs nokkurs sem stuðaði staur fyrir síðustu sveitastjórnarkosningar. Hvað haldið þið að hann segi....guð forði okkur frá svona frambjóðendum og var þá rætt um einhverja fíra innan Samfylkingarinnar. Þeir sem þekkja mig vita að Samfylkingin á síst upp á pallborðið hjá mér en.......að leggja nafn þeirra við guð almáttugan og það af manni sem forðaði Sunnlendingum frá því að ná fram breytingum í Árborg eftir stuðið við staurinn!!! Oh my!

Ef kalla hefði átt á guð til þessa verks hefði verið betra að forða okkur hinum frá frambjóðendum sem geta ekki fylgt lögum eins og umtöluðum Eyþór og fínt væri að taka flokksbróðir hans af Suðurlandinu með.

Ég segi það og skrifa loforð hvað????

1 comments:

  • At 12:05 PM, Blogger Gugga said…

    Heyr heyr!!! Hæst glymur í tómri tunnu er máltæki sem mér dettur í hug þegar ég les þennan pistil eftir Eyþór, sumir ættu nú bara að þegja og láta sig hverfa.

     

Post a Comment

<< Home