Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, May 02, 2007

Tölvuöld?

Ég komst af því eftir lestur þessa lista að ég er tölvunörri af verstu gerð, pottþétt að ég lifi á réttri öld :)

1. Ég fer í partý og byrja að taka myndir því það er svo langt síðan ég setti nýjar myndir inn á myndasíðuna við bloggið þitt.

2. Ég fattaði um daginn þegar ég var að leggja kapal að það væru nokkur ár síðan ég hafði notað alvöru spilastokk við það að leggja hann.

3. Ein af stæstu ástæðum þess að ég er ekki í sambandi við marga af vinum mínum er sú að þeir halda ekki úti bloggsíðu. Að sama skapi held ég sambandi við fullt af fólki sem ég myndi ekki hafa tækifæri til alla jafna vegna þess að það heldur úti bloggsíðu.

4. Ég leitaði og leitaði um íbúðina mína ekki alls fyrir löngu því ég fann hvergi fjarstýringuna af sjónvarpinu. Þess vegna horfði ég heilan þátt um eitthvað bridds drasl. Svo fattaði ég allt í einu að ég get ýtt á takkann á sjónvarpinu.

6. Stundum stend ég upp eftir heilt kvöld með tölvuna á hnjáum og fatta að í dag gerði ég ekkert af viti.

7. Ég les þennan texta og brosi af honum.

8. Á meðan hugsa ég bara um hvað það er mikil vitleysa að lesa þennan lista.

9. Ég var alltof upptekin af þessu til að taka eftir að því að númer fimm vantaði.

10. Ég kíkti til baka til að athuga hvort það væri númer fimm.

11. Ég sat svo og hló af heimsku minni.

12. Ég féll fyrir þessu ...

0 comments:

Post a Comment

<< Home