Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, July 24, 2007

Í stafrófsröð

Ég var að breyta. Ég var að setja ykkur í stafrófsröð. Nennti ekki að rembast við að hafa linkana í stafrófsröð. Þetta er flottara svona og engin getur verið ósáttur við sína stöðu í listanum. Ég lét líka hendur standa fram úr ermum og breytti klukkunni á blogginu, hún var í tómu tjóni en núna sýnir hún sannleikann þ.e. að sitji heima hjá mér á þriðjudagseftirmiðdegi og hafi ekkert betra við tímann að gera en að hanga í tölvunni ennþá á náttbuxunum....geri aðrir betur.

Ég er búin að sjá það að það að lenda á tossalistanum hjá mér hefur mikil áhrif á fólk því um leið og ég smellti Gumma niður á tossalistann tók hann sig til og smellti einni færslu á síðuna sína. Ég gefst ekki svona auðveldlega upp svo nú kemur næsta skamm...undurfögru frænkur mínar tossarnir Eygló og Gróa....sagan segir að önnur sé gift og hin sé komin með kærasta!!! Sel það ekki dýrara en ég keypti það, en þær eru nú samt báðar á tossalistanum og ég legg til að þær hysji upp um sig og segi frá :)

Svo skemmtilega vill til að nú styttist í gest númer 60.000, hver skyldi fá þann heiður. Ég hreinlega varð, gegn vilja mínum að rísa upp úr rúminu og hreyfa á mér hausinn og bakið, ég hreinlega get ekki lesið svona langar bækur án þess að hlaupa svolítið á milli kafla. Harry er þrælskemmtilegur, margt spennandi hefur gerst hingað til og án vafa mun þetta bara verða betra og betra.

Er farin í mat með Guggu og Jönu litlu.

3 comments:

  • At 1:39 AM, Anonymous Anonymous said…

    ég get vottað að mín saga er rétt:) en ég hef aldrei neitt að segja þannig að ég get ekkert bloggað...
    kv Gróa

     
  • At 12:29 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hæ hæ skvís

    rétt að kíkja á þetta hjá þér.
    Hér getur maður fylgst með því sem að gerist fyrir austan þar sem maður er bara ekkert inní því annars.....

    Hvenær eigum við svo að fara að hafa frænkuhitting. Maður þekkir ykkur alltaf minna og minna. Hálf dapurt.

     
  • At 6:05 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Gróa mín, innilega til hamingju með þetta allt saman....og margur hefur nú bloggað um minni hluti en það að vera flutt, útskrifuð og gift :) Ég hef fulla trú á blogghæfileikum þínum :)

    og Fríða, ég skil ekki af hverju er ekki búið að drífa í þessu. Nú hafa Gróa, Anna Margrét, Hanna Fríða, Fríða, Gunna, Jana og kannski Tinna, Inga Dóra, Sigrún og Eygló séð þessa tillögu og því finnst mér að ekkert annað sé í stöðunni en að drífa þetta í gang. Hvað segið þið hinar um það???

    Koma svo!!!!!!!!!!!!!!!

     

Post a Comment

<< Home