Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, August 01, 2007

Góðra vilja veiði

Ungur strákur er settur í vinnu í einhverjum snillingaskóla eftir að hann brýtur af sér, með skúringarkúst og tusku þarf hann að vinna af sér dóminn sem hann hlaut. Hann er hrikalega myndarlegur þar sem hann gengur um gangana og hvítar kakí buxur og og slitinn stuttermabolur er miklu meira töff heldur en jakkafötin og peysuvestin sem nemendur skólans ganga um í. En svo ber við að ungi, myndarlegi villingurinn er í raun snillingurinn. Hann slær þeim öllum við með sinni brilliant stærðfræðigáfu, rekur meira að segja kennarana sína á gat.

Sum ykkar vita alveg um hvað ég er að tala. Ein af mínum uppáhaldsbíómyndum sem tveir óþekktir strákar bjuggu til úr engum pening og voru tilnefndir til 9 óskarsverðlauna fyrir. Veit ekki hvort þeir fengu einhverja óskara, Alla getur sennilega svarað því.

Will Hunting finnur að lokum öll svör lífsins, svörin felast að sjálfssögðu öll í ástinni, nema hvað? Mig langar í svona Will Hunting eða Matt Damon eins og hann heitir víst.

Ég hætti ekki fyrr en ég fæ Matta....!

2 comments:

  • At 10:55 AM, Blogger Alla said…

    Matt og Ben fengu Óskar og Golden Globe fyrir besta frumsamda handritið og Robin Williams Óskar og SAG fyrir besta leik í aukahlutverki 1998.

     
  • At 12:33 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Vissi að ég gæti treyst á þig :)

     

Post a Comment

<< Home