Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, August 05, 2007

Eru útihátíðir fyrir alla?

ÞESSI TEXTI SKAL LESAST MEÐ MIKILLI FYRIRLITNINGU OG FORDÓMAFULLUM SVIP!!!

Mér finnst það alveg magnað að heilt bæjarfélag eins og til dæmis Akureyri láti það spyrjast út um sig að það vilji ekki fá nema vissan hóp á sín tjaldsvæði. Ef fólk er svo óheppið að vera ekki orðið nógu gamalt í árum getur það gleymt því að fá að setja upp tuskudruslu og sofa í henni þarna fyrir norðan. Mér er nú bara spurn, hvað gera þeir við “fullorðna” fólkið sem fer yfir strikið? Halda þeir virkilega að svörtu sauðirnir leynist bara í þeim hópi sem ekki hefur náð tvítugsaldri? Alveg hrikalega sorglegt að þetta bann hafi ekki fengið meiri umfjöllun í fjölmiðlum.

Ég er því að hugsa um að halda útihátíð um næstu helgi, ætla að fara í massíva auglýsingaherferð eftir helgi og auglýsa. Þið sem eruð svo heppinn að lesa þetta hér hafið því tækifæri til kaupa miða á forsölu. Svona verður þetta:

Hið eina sanna versluna mannahelgar eftirpartý verður haldið um næstu helgi í móanum við skiltið við bæjarmörkin við Akureyri. Allir eru velkomnir. Nema auðvitað þeir sem ekki eru orðnir 25 ára, nenni ekki að vera í einhverri barnapössun um helgina. Ég nenni heldur ekki að fá neina sem ekki tala íslensku, þeir sem eru svartir, eða brúnir eða frá Asíu, nenni ekki einhverju svona litavali. Svo nenni ég ekki að hugsa um einhverjar svona sérþarfir og vildi því frekar að allir öryrkjar eða fatlaðir myndu bara vera heima hjá sér. Ég nenni heldur ekki að vera að púkka upp á einhverjar fitubollur eða einhverja tannstöngla, þið getið bara farið með ykkar vandamál eitthvað annað. Þar sem ég er einhleyp myndi ég vilja fá helling af myndarlegum mönnum um þrítugt, þið sem eruð ljótir eða litlir getið því alveg sleppt því að koma, eins allir sem eru samkynhneigðir….hef ekkert við ykkur að gera. Mér þætti líka vænt um að allt fólk sem er með grenjandi krakka, hjónabandsvandamál, ólétt, stundar framhjáhald eða er með kynsjúkdóm færi eitthvað annað. Ég þoli heldur ekki stjórnmálamenn, reykingamenn, fátæklinga, fyllibyttur, atvinnumótmælendur eða aðra alhliða vælukjóa, ég get lofað ykkur því að þegar þið komið vælandi á staðinn verða öll tjaldsvæðin upptekin. Fyrir utan þessa örfáu eru allir velkomnir og ég bíð spennt eftir að sjá ykkur öll. Mætið snemma til að fá gott tjaldsvæði.

Mynduð þið mæta á útihátíðina mína?

4 comments:

  • At 1:30 AM, Anonymous Anonymous said…

    Elsku frænka
    Hefði svo gjarna viljað koma en þar sem ég er þekktur vælukjói þá fengi ég ekki inngöngu.
    Kveðja Hanna Fríða

     
  • At 5:54 PM, Blogger Alla said…

    Ég tilheyri of mögun minnihlutahópum sem þú vilt ekki svo ég sit heima!

     
  • At 9:37 PM, Blogger Helena said…

    Myndi pottþétt mæta í ÞÍNA útilegu... þær klikka aldrei :) Til að vera pottþétt mögulega gjaldgeng þá kæmi ég bara með gaur með mér fyrir þig :)
    Fæ ég inngöngu???? :)

     
  • At 12:20 PM, Blogger Gugga said…

    Já góða skemmtun þarna.....mig langar ekkert að mæta í þessa útilegu þína :(

     

Post a Comment

<< Home