Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, March 12, 2007

Fréttir og fleira

þegar maður er alveg komin með upp í kok á endalausum fréttum af stjórnmálamönnum í fýlu, stríðsherrum út í hinum stóra heimi og sögunni endalausu um Baugsmálið sem maður er búin að þurfa að horfa á í fréttum daglega síðustu mánuði, getur ein frétt stuðlað að endurnýjuðum áhuga á fréttum og það sjónvarpsfréttum.

Þessi brilliant frétt var í fréttum stöðvar 2 í kvöld já börn eru yndisleg.

Ég sagði börnunum mínum í morgun að ég væri að fara til útlanda á fimmtudaginn og myndi því ekki kenna þeim þessa tvo daga það er fim. og fös. Það varð alveg hljótt í króknum og svo rigndi spurningum....hver á þá að kenna okkur, hvað ef okkur vantar nýja bók, hvenær eigum við að mæta í skólann og síðast en ekki síst....HVAÐ ÆTLAR ÞÚ AÐ KAUPA HANDA OKKUR!!

5 comments:

  • At 1:37 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hvað með okkur hin, ætlaru ekki að kaupa eitthvað fyrir okkur líka? ;-) Hvenær kemuru aftur? Hvað ætlaru að gera? heldur að þú náir að fara í... hvert er hún annars að fara? ok ekki lesa þetta síðasta... Hvert ertu að fara? Hverjir eru aðrir að fara? ..hvað get ég spurt meira...ég hlýt að geta spurt meira... Hvað verðuru lengi? Hvenær kemuru heim aftur? Hvenær get ég hitt þig aftur? Æji, viltu ekki bara hætta við að koma og vera hjá mér? Þá hættir þessum spurningum allavegana að hrynja yfir þig!!! ...eða hvað, er þetta kannski bara ég???, NEI!, Siggi skal sko EKKI hafa rétt fyrir sér í því! ...er ég nokkuð þannig? svona algjör spurningaflóðamanneskja? Hvað var ég aftur að spyrja þig um áðan? Já alveg rétt... Ætlaru að kaupa eitthvað fyrir okkur??? (hvolpa-augu-svipurinn)

    ;-) Kv. Anna

     
  • At 2:41 PM, Blogger Gugga said…

    Hahahaha!! Þetta er lengsta komment sem ég hef séð.

     
  • At 4:18 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    hahahha þú ert yndisleg elsku Anna mín :)h

     
  • At 10:50 PM, Blogger eddakamilla said…

    Mæli með smarties handa Önnu, skotapylsi í ísl. fánalitunum handa Sigga og góðum sögum handa börnunum. Sjálf þigg ég góðan sjúss þegar ég kíki næst í heimsókn :=)
    Kveðja Edda Kamilla

     
  • At 1:22 PM, Anonymous Anonymous said…

    og svo fær maður barasta ekkert svar...ok, ég á svosum alveg að vita þetta... en hvert ertu að fara... nei annars, hvar ertu? Hverjir eru með þér? Hvað ætlið þið að gera? (glott)og það sem skiptir mestu máli (stærra glott) hvað ætlaru að kaupa? Líst bara vel á þessar hugmyndir hjá Eddu, en það vantar bara inní þetta eitthvað fyrir Maríu/Unni/Hildi/Birnu/Kristjönu/
    Sigrúnu/Hermínu/Línu/Sigríði...hvað er ég búin að heyra meira...? Einhverjar fleiri hugmyndir þarna úti???
    Hurru, þú veist alveg að ég er að grínast ekki satt??? þú þarft ekkert að kaupa eitthvað handa okkur...
    Eitthvað til að hlægja yfir (hr. glotti.is): Siggi í London (þunnur, að sjálfsögðu) inni í mothercare að versla barnaföt! Hahahaha, getiði ímyndað ykkur svipinn á afgreiðsludömunni!!! hahahaha..
    Úps, þetta átti ekki að verða svona langt aftur. Sjáumst, skemmtu þér vel.

     

Post a Comment

<< Home