Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, April 13, 2006

Afsökun fyrir of hröðum akstri!!

  • Ég er að prófa þennan bíl fyrir lögregluna, þeir eru að hugsa um að endurnýja flotan.
  • Ég verð að drífa mig aftur á Hraunið áður en einhver fattar að ég er farinn
  • Auglýsingin frá McDonalds sagði á meðan að byrðir endast. Svo ég verð að drífa mig.
  • Ég er að drífa mig heim áður en þeir frumsýna myndbandið við nýja lagið hjá Herberti Guðmunds!!
  • Ég vil bara ekki missa af Glæstum vonum ég hef ekki séð þátt síðustu tveggja og hálfs árs.
  • Mig hefur bara alltaf langað til að fljúga.
  • Mig langaði bara að sjá hvort þessi bíll kæmist eins hratt og Ladan!!!
  • Ehhhhheee ég er bara svo drukkin að ég tók ekkert eftir því að ég væri að keyra of hratt.
  • Ég var að reyna að keyra í burtu svo FM myndi detta út á útvarpinu mínu.
  • Ég bara varð að drífa mig þeir eru að fara að ræða um nýju fiskveiðistjórnunina á Alþingisrásinni.
....eða bara brosa breitt og biðja um símanúmer hjá Sexý löggunni :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home