Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, April 02, 2006

...helgin

Ég er búin að vera fiskur í þau rúmlega 29 ár sem ég hef verið í þessari tilveru. Ég kann alveg einstaklega vel við mig í vatni og gott er ef ég hef ekki hugleitt og mælt út hvort svona hornbaðkar fari vel í litla bláa baðherbergið mitt. Öllu má þó ofgera, ég sat í pottinum rúma tvo tíma á föstudaginn, fór í sund með Árna frænda minn í tæpa tvo tíma í gær og sat í pottinum með Guggu í gær með húfu og bjórkippu og þar voru teknir tæplega þrír tímar í bleytu. Það er ekki hægt að verða hreinni en þetta.

Á milli þessara pottferða er nú ýmislegt annað búið að dunda, fór náttúrulega og þvoði bílinn minn, það er bara fastur liður þegar maður kemur á Selfoss. Ég fór líka og strunsaði nokkra kílómetra áðan með mömmu. Svo er ég búin að eyða ótæpilegum tíma í tölvunni. Þegar ég kemst í svona háhraða internet er ég eins og barn sem kemst í molakar. Fer að skoða einhverja alls konar vitleysu. Meira að segja datt inn í það að sitja í tölvunni langt fram á nótt að spila tölvuleik...er ekki allt í lagi? Svo er alltaf gaman að fara svona smá bloggrúnt....bendi ykkur sérstaklega á þrjá bloggara sem er einstaklega skemmtilegir - tveir þeirra myrkur og fyndin gaur eru með tengil hérna neðar á síðunni minni.....vildi að ég gæti skrifað svona skemmtilega um ekki neitt.

0 comments:

Post a Comment

<< Home