Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, March 22, 2006

ýmis-ýmis-ýmislegt

Hún Anna Guðrún mágkona mín er mikil ofurkona. Hún fékk eitt stykki 40 tonna trukk á bakið og lifði af. Þegar hún svo vaknaði til lífsins var hún ekki lengur á leið á Selfoss heldur starði stóreyg á skiltið sem á stóð 5 látnir á árinu.....á leið aftur í bæinn. Við höfum nú lagt inn pöntun fyrir gúmmíbíl handa skötuhjúunum fyrir austan áður en næsti trukkur tekur þau í franskan.

Ég gekk að eiga 21. öldina í dag. Mun ekki draga snúrusímann minn um gólfið, hjakkast á einnota rakvél, borðtölvan hefur ekki farið í samband á þessu ári og ferðageislaspilarinn fær nú hvíld til íhugunar. Mun mæta galvösk í Orkuverið á morgun með nýja gula spilarann minn sem vegur jafnmikið og gaffall!!!

Heymaur heitir það kvikyndi sem skreið upp eftir fótunum á mér í sveitinni og gerði árás. Pfff hver þarfnast útlanda til að verða eins og sigti, ég kýs nú frekar Tungurnar í svoleiðis matarleiðangra.

...og af því ég er komin í ljóð..þá kemur hér ljóð sem ég fékk í vinnunni í dag!!

Kristjana er mjúk.
Kristjana er falleg.
Kristjana er að borða gras.
Kristjana er góð.
Kristjana er að njóta lífsins.

Yfir og út.

0 comments:

Post a Comment

<< Home