Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, March 05, 2006

Í tilfefni dagsins

Ég hef aldrei fundið skýringu á því hvers vegna minningagreinar í Morgunblaðinu höfða svona til mín. Það er eitthvað við þessi skrif sem tilfinningaboltinn Janus fílar. Það er ekki hægt að fá betri lýsingu á þeim manneskjum sem eru að kveðja þennan heim heldur en úr minningargreinum. Ég skrapp á Selfoss í dag og komst aðeins í Moggann. Það er alltaf sorglegt að lesa minningargreinar þá sérstaklega þegar ungt fólk fellur frá. Ég hef í gegnum tíðina klippt út úr blöðunum það sem setur tilfinningar mínar í hnút og skrifað það í grænu bókina mína.

Í einni af minningargreinunum þessa vikuna var að finna afskaplega fallegt ljóð sem fjallar um vináttu og þó svo þarna sé minnst á dauðann get ég ekki annað en sýnt ykkur þetta ljóð. Látum það minna okkur á það mikilvægasta í þessum heimi.

Í grenndinni veit ég um vin, sem ég á,
í víðáttu stórborgarinnar.
En dagarnir æða mér óðfluga frá,
og árin án vitundar minnar.

Dapurleg skilaboð dag einn ég fékk,
að dáinn sé vinurinn kæri.
Ég óskaði þess, er að gröf hans ég gekk,
að í grenndinni ennþá hann væri.

Sjálfur, ef vin þú átt góðan í grennd,
gleymd ekki hvað sem á dynur,
að albesta sending af himnum send,
er sannlægur og einlægur vinur.

Það var fallegur dagur í dag.

3 comments:

  • At 1:00 AM, Blogger Halla said…

    Vá, hvað þetta er fallegt ljóð, veistu hver orti það?

     
  • At 6:03 PM, Anonymous Anonymous said…

    í grendinni veit ég um vin sem ég á
    í víðáttu stórborgarinnar
    en dagarnir æða mér óðfluga frá
    og árin án vitundar minnar

    og yfir til vinarins aldrei ég fer
    enda í kappi við tímann
    sjálfsagt þó veit hann ég vinur hans er
    því viðtöl við áttum í símann

    en yngri vorum við vinirnir þá
    af vinnuni þreyttir nú erum
    hégómans takmari hugðumst við ná
    og hóflausan lífróður rérum

    "ég hringi á morgun" ég hugsaði þá
    svo hug minn fái hann skilið
    en morgundagurinn endaði á
    að ennþá jókst milli okkar bilið

    dapurleg skilaboð dag einn ég fékk
    að dáinn sé vinurinn kæri
    ég óskaði þess er að gröf hans ég gekk
    að í grenndinni ennþá hann væri

    sjálfur ef þú átt góðan í grennd
    gleymd ekki hvað sem á dynur
    að albesta sending af himnunum send
    er sannur og einlægur vinur

    hér er allt ljóðið, ég veit ekki hver orti þetta en þetta hittir beint í hjartastað....
    kveðja Margrét Unnur

     
  • At 8:15 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Svona líka flottara svona, takk Magga mín! Það stendur líka bara höfundur ókunnur í Mogganum :)

    Þetta fer í bókina :)

     

Post a Comment

<< Home