Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, February 22, 2006

Skemmtilegt

Það er svo gaman þegar maður byrjar í líkamsrækt eftir nokkra vikna hvíld. Maður áttar sig á því að maður er með vöðva á hinum undarlegustu stöðum sem hægt er að fá brjálaðar harðsperrur í....halló herra undir, undir læri sem lætur mig ganga eins og Stekkjastaur!! Samt er þetta svona gott vont.

Samtal milli Jönu og Janusar!!!

Jæja Janus, hvað gerðir þú í dag?
Nú ég...þakka þér fyrir að spyrja.
Auðvitað, ég er forvitin.
Ég pantaði mér gönguferð fyrir næsta sumar.
Vá en spennandi, hvert ætlar þú að ganga.
Já ég ætla að ganga Hornstrandirnar, en það er búin að vera draumur minn í mörg ár.
Geggjað....það verður ábyggilega mjög skemmtilegt.
Alveg pottþétt.

Góðar stundir!!!

3 comments:

  • At 8:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hornstrandir hvað?? og hvar pantar maður ferð þangað? Spennandi :)

     
  • At 10:31 PM, Anonymous Anonymous said…

    Mig langar með!!!!! hef reynt 2 x en það var svo slæmt í sjóinn að það varð að snúa við!!! ekki sú heppnasta. Kveðja Margrét Unnur

     
  • At 10:59 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Verið þið bara báðar velkomnar með, allar upplýsingar er að finna www.fi.is.

     

Post a Comment

<< Home