Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, February 13, 2006

Meira svona klukkedí dót.

4 störf sem ég hef unnið um ævina:
1. Arnberg – bensíntittur og sjoppudama
2. Hótel Selfoss – þerna, skúra, kokka, þjóna og barast (skemmtileg vinna).
3. Frímúrarahúsin í Reykjavík, Hafnarfirði og Selfossi.
4. Grunnskólar – Selfoss, Reykholt, Keflavík, Reykjavík.
4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
1. Dirty dancing
2. Bridget Jones Diary
3. Threesome
4. Ghost
4 staðir sem ég hef búið á:
1. Hrísholt 23.
2. 2743 De Soto avenue, Tampa, Flórída.
3. Barónstígur 49.
4. Bjarkarbraut 20, Hafnargata 82 og Hverafold 21….mörg heimili á stuttri ævi.
4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:
1. Friends
2. C.S.I.
3. O.C.
4. E.R. ( hvað er málið með skammstafanir?)
4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:
1. Ismennt.is – því þar er pósturinn minn.
2. Barnaland.is - því þar eru börnin mín.
3. Ingunnarskoli.is – því þar er hinn pósturinn.
4. mbl.is – því þar er að finna fréttir af atburðum sem gerast um allan heim (hahaha)
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
1. Porto Rose í Slóveníu.
2. Norefjall í Noregi.
3. Búdapest í Ungverjalandi.
4. U.S.A. nokkrir staðir.
4 matarkyns sem ég held mest upp á – í engri sérstakri röð.
1. Kjúklingasalat eins og Hafdís frænka bjó til um daginn…..oh my god…slurrrbbbb!
2. Tómatpastað mitt – mmmmmmmmmmmmmm!!
3. Pylsur……pulsaðu þig upp!!
4. Jólasteikin hennar múttu. – orðrétt eftir Eygló!!
4 staðir sem ég vil heldur vera á núna:
1. Á Olympíuleikunum á Ítalíu.
2. Í hjálparstarfi í Afríku.
3. Í gönguferð í fjarlægum fjallgörðum.
4. Í Ameríku.


Í vinnslu er pistill sem ber nafnið...Við fórum á fyrsta deitið og????? Þá er nauðsynlegt að vera búin að lesa færsluna um Deit????

0 comments:

Post a Comment

<< Home