Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, March 03, 2006

PLEHHH

Ég fór á mjög leiðinlega bíómynd í gærkvöldi, ekki oft sem helmingurinn af salnum stingur af áður en myndinni lýkur og þetta var ekki einu sinni íslensk mynd :)

Ég fór líka að borða á Vegamótum í gærkvöldi í góðum félagsskap, það er alveg magnað hvað maturinn á Vegamótum er alltaf einstaklega vel heppnaður.

Ég pantaði mér dót á Amazon áðan.

Ég fór í smokka-mó áðan. Ef einhver vill fá nánari útskýringu á því hvað þetta þýðir verða þær lýsingar að koma munnlega....því þó fréttamaðurinn segi það þá læt ég ekki alveg allt flakka!!!

Ég fór að lyfta áðan og svei mér þá ef handleggirnir munu ekki detta af innan skamms. Það er mikilvægt að vera fallegur og það er mjög mikilvægt að vera massaður.....! Biblían!

Ég las Hér og nú í Nóatúni áðan og komst af því að Ingó og Jenný séu bara vinir, hahaha fólk virðist halda að það séu bara fimm hús á Selfossi og þar sem bæði þessi búa á Selfossi þá hljóti þau að vera par....soldið halló!

Þessa helgi lagði ég hart að mér við að plana þannig að ég þyrfti ekki að gera neitt, og það tókst, svo um helgina ætla ég að gera hreinlega ekki neitt :)

Good night and good luck!!

0 comments:

Post a Comment

<< Home