Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, December 04, 2005

Kitl!!!

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1. Verða hamingjusöm
2. Fara til Afríku.
3. Fara til Asíu.
4. Verða gítarsnillingur.
5. Verða rík (sem sagt vinna í lottó).
6. Gefa út bók.
7. Eignast barn.

Sjö hlutir sem ég get:
1. Vakið út í það óendanlega.
2. Horft á sömu Friendsþættina over and over!
3. Við rétta manneskju - þá get ég talað út í eitt.
4. Bakað brauð.
5. Skáldað sögur um allt og ekkert!
6. Gengið heilu og hálfu dagana um landið mitt og lifað á hreina loftinu.
7. Hlegið og brosað.

Sjö hlutir sem ég get ekki:
1. Talað frönsku.
2. Fyrirgefið baktal og hégóma.
3. Liðið vel í reykingarstækju.
4. Borðað rækjur og annan skelfisk.
5. Gengið í hvítum fötum.
6. Sofið í hlutum á ferð t.d. bíl, rútu, flugvél.
7. Saumað.

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1. Heiðarleiki.
2. Jákvæðni.
3. Hlýleiki.
4. Tilfinninganæmni.
5. Augu og bros.
6. Húmor.
7. Metnaður.

Sjö frægir karlmenn sem heilla mig: (ég man ekki nöfn)
1. Leikarinn sem leikur prinsinn í Cinderella á móti Brandy (asískur/svertingi mmmmm).
2. Leikarinn sem leikur Luka í Bráðavaktinni ER.
3. Leikarinn sem leikur Ryan í O.C.
4. Leikarinn sem leikur Joey í Friends.
5. Hugh Grant í About a boy!
6. Will Smith....grrrrrrrrrrrrrrrr!
7. Jude Law í Alfie.....grrrrrrrr!

Sjö orð eða setningar sem ég segi oftast:
1. Okei.
2. Oh my god.
3. Oh men
4. Skiluru.
5. Haldið þið áfram.
6. Sussssss!!
7. Anyways!!

Sjö manneskjur sem ég ætla að kitla:
1. Guggan mín.
2. Ingveldur.
3. Alla.
4. Gurrý.
5. Helena.
6. Frænkuar mínar: Eygló, Gróa, Hanna Fríða og Anna Margrét.
7. Soffía.

0 comments:

Post a Comment

<< Home