Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, December 11, 2005

Hahaha markaðssetning?

Fólk biður oft um útskýringu á "markaðssetningu." Jæja hér kemur hún:

1) Þú ert kona og sérð flottann karl í partýi. Þú ferð upp að honum og segir, "Ég er frábær í rúminu." Þetta er bein markaðssetning.

2) Þú ert í partýi með fullt af vinum og sérð flottann karl. Einn af vinum þínum fer upp að honum, bendir á þig og segir, "hún er frábær í rúminu." Þetta er auglýsing.

3) Þú ert í partýi og sérð flottann karl. Þú labbar upp að honum, færð símanúmerið hans, hringir í hann daginn eftir og segir, "Hæ, ég er frábær í rúminu." Þetta er símamarkaðsetning.

4) Þú ert í partýi og sérð flottann karl, þú lagar til fötin þín, labbar upp að honum og réttir honum glasið þitt og segir við hann, "Fyrirgefðu, má ég?" Lagar bindið hans, nuddar brjóstunum létt utan í hann og segir, "Ó á meðan ég man, ég er frábær í rúminu." Þetta eru almannatengsl.

5) Þú ert í partýi og sérð flottann karl. Hann labbar upp að þér og segir,"Ég hef heyrt að þú sért frábær í rúminu." Þetta er þekkt vörumerki.

6) Þú ert í partýi og sérð flottann karl. Hann langar í þig en þú færð hann til að fara heim með vinkonu þinni. Þetta er söluorðspor.

7) Vinkona þín getur ekki fullnægt honum, svo hann hringir í þig. Þetta er tækniaðstoð.

8) Þú ert á leið í partý þegar þú uppgvötar að það gætu verið flottir karlar í öllum þessum húsum sem þú ert að labba framhjá. Svo þú klifrar upp á þakið á einu af þessum húsum, sirka í miðjunni og öskrar úr þér lungun, "Ég er frábær í rúminu." Þetta er ruslpóstur.

9) Þú ert í partýi, vel byggður, massaður karlmaður kemur til þín, káfar á brjóstunum á þér og klípur í rassinn. Þetta er Arnold Schwarzenegger.

10) Þér finnst það gott, en 20 árum seinna ákveður lögfræðingurinn þinn að þetta hafi verið kynferðisleg áreitni og undirbýr lögsókn. Þetta eru Bandaríkin.

0 comments:

Post a Comment

<< Home