Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, December 09, 2005

Eitthvað skemmtilegt!

Skrifaðu nafnið þitt í comment og..

1. Ég segi þér eikkað handahófskennt um þig
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
3. Ég segi þér eikkað sem meikar bara sens fyrir mig og þig
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig
7. Ef þú lest þetta þá verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

...og koma svo!

6 comments:

  • At 10:33 AM, Blogger Gugga said…

    Já endilega segðu mér "eikkað" skemmtilegt um mig. :)

     
  • At 10:38 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Guggan mín!
    1. Þú ert alger andstaða mín.
    2. Það fyrsta sem kemur upp í hugann er Ruslana og Wild dances.
    3. Popp, kók, margir spilastokkar, Rommí....!
    4. Á Fossnestisplaninu, nýbúin að fá permanet og teina...greipt í minni mér að eilífu.
    5. Þú minnir mig held ég á kött, svona "nautnaseggur" samt ertu með ofnæmi fyrir þeim, þannig ég veit ekki alveg.
    6. Hvernig stendur á því að mér hlotnaðist það kraftaverk að eiga þig fyrir vinkonu?

     
  • At 11:16 AM, Blogger Soffía said…

    Ég bíð spennt... er enn að bögglast með kitlið, á hrikalega erfitt að gera svona lista :)

     
  • At 10:28 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Soffía....hmmmm þetta er soldið erfitt ;)

    1. Þú ert algjör snillingur í eldhúsinu og hefur alltaf verið.
    2. Það fyrsta sem kemur upp í hugann er....við erum stæltir strákar á ströndinni (eða var það af Ströndinni???).
    3. Hmmmm....bómull fuðrar upp!
    4. Hahaha inn á klósetti í Stubbadeildinni...say no more!!
    5. Eitthvað dýr sem skimar og skynjar umhverfi sitt fullkomnlega...t.d. snákur eða ormur (ekki neikvætt).
    6. Hvernig er með folann í hesthúsinu, er hann ennþá til staðar?

    Soddan, þetta var bara pínu erfitt!

     
  • At 3:43 AM, Blogger Unknown said…

    hvað með að læra smá stafsetningu druslan þín?

     
  • At 11:17 AM, Anonymous Anonymous said…

    þú ert ljót
    hóra
    buggles
    aldrei
    minnir mig á kúlukúk
    nmm

     

Post a Comment

<< Home