Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, November 01, 2005

Fréttir/fréttablaðið!

Já og jæja!
Þá er það skollið á, vetrarfríið. Ein uppfinningin úr þessum meingölluðu kennarasamningum. Ónýttir dagar sem lengja skólaárið. Foreldrar senda börnin sín út í sveit eða á einhvern heimavinnandi vini sína, nú eða kennara sem eru vetrarfríi. Það sem ég ætla að gera í þessu fríi er að lappa upp á ökutækið, setja hann í vetrarskóna, batterí í þjófavörnina – alveg nauðsynlegt þegar læsingin er frosin. Svo ætla ég að lappa upp á minn sjálfan – lita, klippa og lappa!

Í fréttum er þetta helst að blaðamaður í Fréttablaðinu skrifaði pistil um kvennadaginn í liðinni viku. Fór í söguna og sagði reynslusögu af því þegar hann kom á kvennaverkfallsdaginn fyrir 30 árum. Greinilega verið atburður sem hafði áhrif á hann og greinilegt að hann hafði mikinn áhuga á því að skrifa þessa grein. Eitthvað hefur hann nú samt verið annars hugar eða bara komið upp um eigið áhugaleysi því fyrirsögnin á greininni var ekki kvennaverkfall heldur kennaraverkfall. Voru þetta kannski bara vonsviknir kennarar sem örkuðu niður Skólavörðustíginn? Hahahaha þetta kallar maður að skjóta sig í punginn!!!

Annað og ekki síðra (nú sannast það að ég glugga stundum í Fréttablaðið sem fyllir póstkassann minn) að á kvennafrídaginn stóð Gísli Marteinn niður í bæ og gaf konum heitt kakó! Sá hefur heldur betur verið frosnar- bros- harðsperrur því við getum alveg verið sammála um það var ekki Mæjorka (hljóðritað) veður á kvennadaginn. Gísli Marteinn hélt fund hérna í Grafarvogi síðasta mánudag – ég fann fundarboðið þegar ég tæmdi úr póstkassanum. Svo svekkt yfir því að hafa misst af fundinum hjá honum….! Not sorry þó þú sért með sætar krullur….ég þoli ekki stjórnmál.

Missti endanlega allt álit á subbuþættinum Allt í drasli. Fannst ykkur ekki svolítið óviðeigandi að smella þessu heimili fyrir framan alþjóð. Kerlingargreyið gat ekki staðið nema við tvær hækjur og samt átti hún að moppa eða ryksuga á hverjum degi!!! Svo sá hún bara eftir öllu dótinu sínu :( Ferlega sorglegt að segja það en þessi kona minnti mig á margan hátt á Ömmu Dúllu. Amma dúlla vildi alveg halda hreinu í kringum sig en hún hafði bara ekki líkamlega burði til að þess að standa við það. Ég segi því bara skamm, skamm að setja vanmátt annarra í sjónvarpið…..svona var þetta bara á þessum tíma sagði Heiðar snyrtir! Don´t think so my friend.

……og svo kann mann ekki segja meir!

0 comments:

Post a Comment

<< Home