Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, October 05, 2005

Fréttir!

Stundum pirra fréttir mig, finnst svo bjánalegt hvað er orðið fréttnæmt í dag. Hvers vegna þurfti að ræða sérstaklega við einhvern varaþingmann sem ekki var með bindi. Oh my god, númer eitt hverjum er ekki sama hvort einhver ræðuhaldari sé með bindi um hálsinn og hvað með athyglissýkina í þessum ræðuhaldara að troða einhverju bindi um hálsinn á sér. "Já mér finnst óþægilegt að vera með bindi". Vertu ánægður að þú þarft ekki að ganga með dömubindi! Dísús. Barnalegt í meira lagi. Næst vilja þingmenn kannski vera með húfu á þingi til að fá ekki lús! Svo þarf að rífast yfir þessum fjárlögum, það þarf að rífast um símapeninga, það þarf að rífast um nei atkvæði sem ekki var hægt að gefa og svo þarf að rífast um bindi. Væri ráð að rífast um eitthvað annað. Eða bara hætta að vera sama eins og mér.

Á annarri fréttastöðinni var nafngreindur Scott nokkur sem slysaðist inn á Traffic í Keflavík og varð Dananum Ian að bana. Til að vera alveg viss að þessi skilaboð kæmust fullkomið til skila varð að geta þess að Daninn hafi átt að reyna við kærustu Scott og Scott sjálfur væri nú búin að spila fótbolta með Keflavík og hann væri Skoti. Hin fréttastöðin sagði frá þrítugum manni sem varð Dana að bana á skemmtistað í Reykjanesbæ. Ekki var meira rétt um þá aðila, sagt var frá atvikinu og aðleiðingum. Spurt er! Hvor stofan fór rétt að?

Varð þetta litla pirruð þegar ég fékk launaseðil, komst af því að kellan á reiknivélinni hjá Reykjavíkurborg þyrfti að endurnýja batteríið í vélinni því hver sem er getur fundið út að ég er búin með kennarapróf. Var skapi næst að fara í setuverkfall og fara ekki í vinnuna fyrr en ég fengi borgað. En læt taka mig í rassgatið og sit eins og rækja í vinnunni og vona að þetta verði leiðrétt áður en ég verð borin út! Setti fram sterk mótmæli með því að vera í vinnunni til ellefu í gærkvöldi...grrrrrr! Ég sver það, það þarf eitthvað mikið að breytast til að ég haldi áfram að kenna og hanus nús!

..ekki meira að sinni. Nema ég er hætt að drekka!!! Alla vega Tequila!

1 comments:

  • At 9:12 AM, Blogger Helena said…

    Jæja, loksins komst ég inn á síðuna þína en hef ekki komist síðustu daga :(
    Janus minn, mér finnst að þú ættir að koma aftur til okkar :) Það væri synd ef þú hættir að kenna, því þá missir kennarastéttin frábæran og góðan kennara.
    Hurru já, hvað er sagan með Tequila????

     

Post a Comment

<< Home