Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, October 26, 2008

Sparnaðarráð í kreppunni!!




Það ríkir mikil kreppa ríkir á Íslandi í dag og eru allir að reyna að finna leiðir til sparnaðar. Ég missti mig svo sem ekki í góðærinu og hef því til hnífs og skeiðar en allur er varinn góður. Ég fór því á námskeið sem ber heitið "að lifa á því sem landið gefur".

Fyrsti kafli var um músaveiðar og auðvitað náði ég að veiða mús í minni fyrstu tilraun enda annnáluð aflakló. Í kvöldmat borðaði ég þess vegna músakássu. Hún var ekkert mjög bragðgóð og fékk frú Sigríður því að eiga fjaðrirnar sem ég náði ekki að kyngja.

Góðar stundir.

2 comments:

  • At 10:08 PM, Blogger Unknown said…

    hahahaha ojjjj!!!! Þú er ágæt híhí

     
  • At 2:49 PM, Blogger Gugga said…

    Nammi músakássa. En hvaðan komu fjaðrirnar?

     

Post a Comment

<< Home