Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, January 11, 2006

Gettu betur!

Mér þykir það undarlegt hversu margar konur nú orðið geta eignast börn með geislabaug. Það hlýtur að vera erfitt að koma svoleiðis unga út!! Ég bara spyr?

Af hverju eru mandarínur bara góðar á jólunum? Ég bara spyr?

Hversu flott er nýsprautaða bláa innréttingin mín? Ég bara spyr?

Who are you, ú hú ú hú! Who are you? Þetta er stefið sem spilað er á undan hverjum CSI þætti, heil sería í tækinu. Hversu góðir eu þessir þættir?

Hvenær skildi sá dagur renna upp sem þegar tiltekið dagblað þarf að fara hugsa áður en það talar. Rétt eða ekki rétt, satt eða ósatt, sannleikur eða lygi....er þetta ekki einum of langt gengið?

Hvað sem öllu öðru líður sit ég hér og get ekki annað. Það eru einungis 9 dagar í sumarbústaðaferðina langþráðu. Jei!

1 comments:

Post a Comment

<< Home