Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, December 29, 2005

Efni dagsins:

Efni dagsins:

14. janúar 2005 sló teljarinn í 10.000, fann ekki hvenær hann sló í 20.000 en núna mun hann slá í 30.000 - sem sagt á einu ári hafa verið um 20.000 heimsóknir....það eru að meðaltali 55 heimsóknir á dag, sem er bara nokkuð gott þegar litið er yfir svona langan tíma. Mér finnst gaman að blogga og ég vona að einhverjum sem lesa þyki gaman að lesa. Mér þætti mjög gaman að fá einhverja hugmynd um þá sem eru að lesa en ég er með svo harðlæst komment kerfi að það er ekki fyrir hvern sem er að kommenta...en þeir sem geta!!!!! Af þessu tilefni færði ég gestabókina mína efst í bloggið en þar er hægt að kvitta án þess að skrá sig inn eða setja inn leyniorð, eða að setja inn orðakóðann!!! Vona nú samt að þið getið þrátt fyrir svona lausar hendur skrifað mér kveðju undir nafni :) Látið í ykkur heyra.

Helstu umhugsunarefni dagsins voru eftirfarandi:

1. Juðari er alveg snilldaruppfinning, eftir að hafa eytt þremur tímum í pússa 4 skáphurðir með sandpappír gafst ég upp og náði í juðara og pússaði restina fyrir kvöldmat. Núna eftir allt þetta juð er eldhúsinnréttingin mín hvít!!

2. Agnar sprautari hvatti mig til að taka þetta með trompi og setja einhvern almennilegan lit á innréttinguna. Ég juðaðist með þetta í hausnum í dag og allt í einu fékk ég hugljómun. Á eldhúsborðinu stóð Appelsín flaska og á miðanum sá ég litinn.....sem sagt innréttingin verður blá (nema hvað) eins og blái liturinn í miðanum á Appelsín flöskunni :) Geggjað!

3. Forsætisráðherra lýsir vonbrigðum með kjaradóm. Hmmmm er ekki soldið spes að fara í fýlu yfir að fá launahækkun. Ég skal með glöðu geði senda honum og öllum öðrum í þessari stjórn ríksins, reikningsnúmerið mitt og þau geta þá bara lagt mismuninn inn á mig!!!! Sérkennilegt?

4. Ekkert þýðir að kvarta yfir nýja veginum yfir Hellisheiði og Svínahraun því samskonar vegur hefur gefist vel í Svíþjóð! Er þetta ekki soldið langsótt? Þó Ikea geri sama gagn á Íslandi og í Svíþjóð er varla hægt að líkja einhverri malbiksbraut yfir fjall á Íslandi og Svíþjóð saman.

5. Ein furðufrétt af mbl.is: Rifrildi pars í Blue Springs í Missouri í Bandaríkjunum út af farsíma fékk óvæntan endi síðastliðna nótt þegar konan gleypti símann í heilu lagi. Þegar lögregla kom á staðinn sat síminn fastur í hálsi konunnar, sem er 24 ára.

6. Mikið rosalega er óhuggulegt að á Íslandi geti öldruð kona verið dáin í 3 vikur án þess að nokkur vitji hennar. Nú held ég unga fólkið verði að taka höndum saman og finna einhverjar leiðir til að svona atburðir komi ekki fyrir. Hvernig getur þetta gerst???

0 comments:

Post a Comment

<< Home