Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, December 27, 2005

Núverandi.

  • Núverandi tími: 19:26.
  • Núverandi föt: brúnar buxur, rauður rúllukragabolur, gulur brjóstahaldari, rauð brók og svartir s0kkar (það mætti halda að það væri þvottadagur).
  • Núverandi skap: Er bara nokkuð brött eftir víndrykkju fram á morgun, finn samt skapið versna með hverri mínútu sem líður enda alveg að koma háttatími.
  • Núverandi hár: Dökkt, sítt í styttum, laust.
  • Núverandi pirringur: Barnaskapur og fíflagangur í skyldmennum og já er með smá hausverk eftir næturbröltið.
  • Núverandi lykt: Jólagjöfin frá Sigga og Önnu sem heitir Miracle frá Lancome.
  • Núverandi hlutur sem þú átt að vera að gera: Hmmmm ég er í jólafríi svo ég á ekki að vera neitt krefjandi.....þess vegna sit ég bara og blogga :)
  • Núverandi skartgripur: Ég veit þið trúið því ekki en........ég er ekki með einn einasta skartgrip, ekki einu sinni úr.....bara mitt undurfallega bros :)
  • Núverandi áhyggjur: Barnaskapur og fíflagangur í fullorðnum skyldmennum.
  • Núverandi löngun: Mmmmmmmmm sandur og sól og fír!
  • Núverandi ósk: Mmmmmmmmmmm sandur og sól og fír!
  • Núverandi farði: Maskari!
  • Núverandi eftirsjá: Hmmmmmm....erfitt að segja er bara nokkuð sátt með sjálfið þessa dagana!!!
  • Núverandi vonbrigði: Barnaskapur og fíflagangur í fullorðnum skyldmennum!
  • Núverandi skemmtun: http://www.mega.is/wg/product/product=75 .....hvað get ég sagt...ég er nörd!!!
  • Núverandi ást: Ég elska sjálfa mig og kannski svolítið þig :)
  • Núverandi staður: Í tölvunni hans pabba á Selfossi!
  • Núverandi bók: Er ennþá að paufast í gegnum bók sem heitir Svo fögur bein :)
  • Núverandi bíómynd: Er alveg með Love actually í hausnum síðan á jóladag.
  • Núverandi íþrótt: stólfimi og pottalega!!! er það ekki örugglega íþrótt, það er erfiðara en skák!
  • Núverandi tónlist: upptaka af aðventutónleikunum í Skálholti árið 2005, hvað get ég sagt, ég bara elska Pál Óskar!
  • Núverandi lag: pffffffff my mind is empty!
  • Núverandi blótsyrði: Hans í koti!
  • Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: tölvast og horfast og já jafnvel pottast :)
  • Núverandi manneskja sem að þú ert að forðast: Pffff forðast smorðast...komdu ef þú þorir!!!
  • Núverandi hlutir inni í þessu herbergi: Skrifstofan hans pabba, rúm, köttur, ég, og svo bunki af fötum á skrifstofunni.......hvað meiniði það er engin skápur hérna inni
  • Núverandi klukkarar: ég held enn í vonina og klukka þá sem ekki hafa bloggað í margar herrans vikur........Gugga, Inga, Halla, Gerður, Guðfinna og Anna Margrét..........svona hott, hott!

0 comments:

Post a Comment

<< Home