Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, April 11, 2005

Hjólhestur!

Ég gramsaði í geymslunni minni í dag og fann þar undir einni bókahillu, spýtnarusli og nokkrum kílóum af ryki hjólið mitt. Elsku hjólhestinn minn sem ég keypti fyrir fermingarpeningana mína. Var næstum því búin að gleyma að greyið væri þarna, það hefur ekki verið snert síðan það flutti til Keflavíkur. Hefur því aldrei fengið að hjóla á Keflvískri jörð....hahahaha!

Alla vega, ég labbaði með hestinn út í hjólabúð og pantaði undir hann ný dekk, smurningu, bremsuprófun og ljósastillingu þ.e. að þurrka rykið af endurskininu. Nú skal vaknað aðeins fyrr á morgnana og hjólað í vinnið á sínum fjallahjólhest - enga leti :)

Ég missti af spinning tíma núna áðan! Nú spyrjið þið ykkur "Hvers vegna missti Janus af spinning?" Jú, jú Janus missti af spinning því hann svaf yfir sig, vaknaði klukkan 19:50 þegar 20 mínútur voru liðnar af tímanum....! Þvílíkur slóði. Sem betur fer er blak á eftir.

Komst af því við litlar undirtektir míns sjálfs að ferðin á Snæfellsjökul með Soffíu ber upp á sama dag og á ferðin með blakliðinu til Akureyrar. Þvílík blakveisla, frá fimmtudegi til sunnudags :) Spennandi! Ég fer því bara seinna með Soffíu og co. fjöllin fara víst ekkert :)

Ég kemst alltaf inn á myndasíðuna mína, eru fleiri en Guggus sem ekki komast inn á hana? Á ég að skipta um myndasíðu?

0 comments:

Post a Comment

<< Home