Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, February 06, 2005

Vikan og helgin!!

...já gott að þessari er lokið. Í þessa viku fóru um það bil 1 og hálfur tankur af bensíni og því ekki í takt við það nísku-yfirlýsingar sem gefnar voru. Bensín er samt svona eitthvað sem ekki er hægt að spara þegar þarf að vera á ferðinni á annað borð. Sunnudag, þriðjudag, fimmtudag, laugardag og sunnudag renndi ég yfir þetta lífshættulega tæki sem heitir Reykjanesbraut. Alveg óvænt datt föstudagurinn út því ökutækið hennar Höllu lagði ekki á Esjuna. Eins og minns var búin að hlakka til. Ég fór því bara í auka-spinning tíma á föstudaginn og....dó næstum því.

Á föstudagskvöldið héldum við loksins frænku-beiba-partý. Mæting var ásættanleg, þar sem fimm af átta frænkum mættu. Lykilorðið var át og aftur át. Reyndar í bland við Idol og partýspilið. Kvöldið endaði svo á tarot - mun það verða fyrsta og síðasta tarot lagning að minni hálfu í þesslags partýum - því jafnvel þó ég leggi ekki spilin og lesi beint upp úr bók hvað þau þýða getur fólki sárnað það sem spilin segja. Ég hef hingað til haldið að þetta væri allt til gamans gert. En, alla vega frænkurnar renndu heim að ganga tvö og ég á ennþá eftir að vaska upp!!!

Því ég var komin í bæinn á laugardagsmorgun að hitta börnin sem ég er að fara með út til Bandaríkjanna. Flottir krakkar og flottir foreldrar og spennandi tímar framundan. Ég fór svo með Guggunni í langþráðan Chicken fingers mat í Smáralindinni. Fyndið hvers maður saknar þegar maður fer af landinu í einhvern tíma :) Spjölluðum mikið saman enda margt búið að gerast á þeim tíma sem hún var úti. Það er svo gott að vera búin að fá hana heim. Grikkland er dottið út af dagskrá hjá mér vegna þess að hin vinkonan sem þar var þ.e. Magga Unnur er komin heim :( Grikkland bíður bara betri tíma. Kannski maður smelli sér þá bara til Þýskalands en það mun vera næsti staður sem Magga og Fannar taka með trompi.

Eftir mikla togstreitu og vangaveltur ákvað ég síðan að skella mér á ball í gærkvöldi, datt niður á for-keyptan miða og því engin ástæða til að sleppa því. Var búin að ákveða að drekka ekkert þetta kvöld en fór einhverja hluta vegna að drekka heima hjá Söndru fyrir ballið, tvo breezera sem gerðu það náttúrulega að verkum að við þurftum að taka taxa niður í bæ. Sálin tryllti Nasa og sjaldan hef ég séð annan eins fjölda af fólki troðið á sama stað. Væri þér sama að taka hægri stóru tánna úr eyranu á mér og þá skal ég taka hárið mitt úr augunum á þér....úffff! Þar sem áfengismagn var lítið sem ekkert fór þetta endalausa fólk bara í taugarnar á mér, að reyna að dansa þýddi bara að hreyfast með hinum sem hristust á dansgólfinu. Tærnar urðu að pönnukökum, allir sveittir og óspennandi. Skemmtilegasti tími kvöldsins var þegar ballinu var lokið og dansgólfið tæmdist fyrir diskó-fríkur. Eftir ballið fórum við síðan á Pravda. Þar er aldurstakmarkið 22 ár og hvað haldið þið...Janus litli náttúrulega beðin um skírteini og Sandrus hálf fúl yfir því að vera ekki beðin!!! Þremur tímum síðar skriðum við þaðan út og já, já klukkan orðin rúmlega sjö. Þá tók við leigubílaröð dauðans, 45 mínútur í röð þar sem fullt af ómerkilegu liði ruddist fremst í röðina. Ég myndi frekar labba upp í Grafarvog heldur en að ryðjast fram fyrir fólk sem búið er að bíða í þetta langan tíma...vá, og rífa svo bara kjaft ef einhver vogar sér að setja út á framkomuna!! Undarlegt, ég þori að veðja að þetta er sama lið og treður sér í svona VIP raðir fyrir utan skemmtistaði og skilur ekki hvers vegna þeim er ekki hleypt beint inn. Grrrr ég var þokkalega pirruð þegar við komust loksins í leigubíl. Heimkoma var klukkan átta í morgun. Það versta var að á þessum tímapunkti hefði ég alveg getað keyrt því fyrir utan þessa tvo breezera fyrir miðnætti var ég bara búin að drekka vatn. Hef ákveðið að vera framvegis á bíl þegar svona kvöld ber upp. Samt, ágætt kvöld með fullt af skemmtilegum uppákomum, maður sér hlutina svo miklu skýrari þegar áfengi slævir ekki hugann og umhverfið. Hitti slatta af fólki, Selfyssingum, íþróttaálfum og meira að segja hjartakarlinn sjálfan...en það er allt önnur saga. Kostnaður kvöldsins var hvorki meira né minna 1000 krónur, vel af verki staðið þar sem miðinn á Nasa kostaði 1900!!! Geri aðrir betur.

Um hádegið brunaði ég síðan heim, kisa greyið búin að vera ein heima í rúmlega sólarhring og uppvaskið að fúlna á borðinu. Það er gersamlega snælduvitlaust veður á Reykjanesinu í kvöld, bréfalúgan flautar, útihurðin heldur rigningunni ekki úti og handklæðalagerinn minnkar stöðugt. Ætla mér innan skamms að leggjast í bælið og klára söguna á náttborðinu.

Góðar stundir.

0 comments:

Post a Comment

<< Home