Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, January 27, 2005

Fréttir

Ég er ennþá með harðsperrur! Gat þó án teljandi vandræða lifað af spinning tímann í gær og svo aftur í dag!! Að þvo sér um hárið og greiða sér er aftur meira krefjandi og krefst mikilla átaka :) Maður hefur nú bara gott af þessu.

Ég las grein í fréttablaðinu í gær um eitthvert aumingjafólk sem fær ekki að vera saman eftir að hafa fundið ástina. Annar aðilinn er af erlendur bergi brotinn og hinn aðilinn er íslenskur. Mín skoðun, sem glataður rómantíkus, er að ef fólk er ástfangið á ekki að banna því að vera saman og að fólk frá öðrum menningarheimum kryddi bara okkar einangraða Ísland. Ég var því alveg tilbúin að kaupa það að sú ákvörðun að skipa þessum manni úr landi hafi ekki verið rétt, hann sem á bæði ungann son hér á landi sem hann fékk ekki einu sinni að kveðja og konu sem berst fyrir hann!!! Það er nú meira en mörg okkar geta státað okkur af.

En...svo heyrði ég og hreinlega þekkti hina hliðina á málinu, án þess að vera búin að tengja það saman. Gaurinn er 23 ára og konan sem elskar hann svona heitt er 36 ára. Gott og gillt með það, aldur hefur jú náttúrulega ekkert með tilfinningar að gera. Svo er það sonurinn sem hann fékk ekki einu sinni að kveðja!! Sonurinn á yndislega mömmu sem er fæddur og frábær Selfyssingur og hún hefur að mínu áliti ekkert að gera með þennan mann nálægt sér.

Nú segi ég bara, það var rétt að vísa honum úr landi. Það á ekki að veita fólki sem fer ekki að okkar lögum og stendur sig ekki í þeim hlutverkum sem þau hafa verið kosin til dvalarleyfi hér á landi....Ekki einu sinni þó að það hafi gift sig og eignast börn hér á landi - það verður samt að fylgja sömu lögum og við og hana nú!!!

...og enn og aftur er að koma helgi....algerlega ótrúlegt hversu fljótir dagarnir eru að líða. Gott en samt vont!!

Ég ætla nú að draga þessa spenntu skanka í rúmið og leiða hugann föstudeginum 28. janúar! Góður dagur :)

1 comments:

  • At 8:49 PM, Blogger Soffía said…

    Ég er svo forvitin (eins og vanalega), hver er mamma litla stráksins???

     

Post a Comment

<< Home