Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, January 20, 2005

Das loðni fíll!

..hetjan sem vaknaði klukkan 8:01 í morgun og var mætt í vinnuna klukkan 8:12. Ég væri svoooo mikið til í að fara að sofa á nóttinni. Til að byrja með væri ein nótt i viku alveg kærkomin. Það hlýtur að komast regla á þetta eins og hitt.

Það eru heilir þrír sem eru búnir að kjósa í nýju skoðanakönnunni og þeim finnst þetta bull í mér skemmtilegt, ég held því ótrauð áfram.

Hinn dásamlegi fíll kom heim með fulla tösku af bókum í dag. Ég veit ég var búin að lofa sjálfri mér að taka ekki vinnuna með mér heim en ég bara kemst ekki yfir þetta á þesum tímaramma. Þetta myndi ganga upp ef ekki þyrfti að fara yfir bækur og verkefni eða gefa forskrift. Markið er samt sett á það að skilja vinnið eftir í vinnið og hafa heimið bara heima....!

Ég hringdi í Kapalvæðingu í dag. Kapalvæðing er fyrirtækið sem útvegar mér þessar 40 sjónvarpsstöðvar sem ég hef. Anyways - ég ætlaði sem sagt að segja upp þessari áskrift vegna þess að í þau fáu skipti sem ég horfi á sjónvarp þá horfi ég Skjá einn. Fyrir það er ég að borga um það bil 5000 krónur (RÚV og Kapalvæðing). En þetta var ekki svona einfalt skal ég segja ykkur því það er ekkert loftnet á húsinu mínu svo ef þeir taka kapalinn úr sambandi þá hef ég ekkert sjónvarp. Og ég vil hafa eitthvað sjónvarp! Gæti reyndar fengið mér svona innanhúsloftnet en miðað við skilyrðin á útvarpinu þá tel ég það ekki vænlegt til árangurs. Því er ekkert annað að gera en að halda áfram að borga þessar 5000 krónur um hver mánaðarmót fyrir sjónvarp sem sjaldan er horft á.

Aftur er komin helgi - var ekki mánudagur í gær?

Spinning reynsla dagsins - þetta er allt að koma, ég komst upp þessa brjáluðu brekku og flaug ekki af hjólinu þegar ég fór niður þessa sömu brjáluðu brekku - tónlistin er gersamlega ærandi og ég gleymi alltaf að taka með mér skúringagræju fyrir svitabúskapinn. Það er algerlega fáránlegt hvað maður svitnar mikið í þessum tímum!

Hjálp: hvar í andsk... finn ég upplýsingar um nám erlendis. Það hlýtur að vera einhver stofnun eða einstaklingur hér á landi sem sérhæfir sig í svona framhalds/meistaranámi erlendis. Ég segi því bara hjálp, ég er að falla á tíma!


Radíó Selfoss er ekki alveg að gera sig - alla vega ekki eins spennandi og matreiðslubókin sem ég fékk lánaða áðan :)

Góðar stundir og eitt heilræði í lokin...Hvað með það þó að við efumst stundum um sjálf okkur og getu okkar - við erum miklu greindari en öfgamennirnir sem eru alltaf sannfærðir um eigið ágæti. Mikið er ég feginn að vera ekki þannig.

0 comments:

Post a Comment

<< Home