Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, January 06, 2005

Sængin!

Ekki var það gamla sængin sem hélt fyrir mér vöku heilu og hálfu næturnar, og ekki var það koddinn. Ákvað í dag þegar nemandi minn spurði mig "af hverju ertu með svona rautt í augunum" að nú þyrfti eitthvað rótækara til. Samkennari minn benti mér á einhverjar náttúrulegar "go to sleep" töflur sem ég ætla að fjárfesta í hið snarasta. Nema kannski ég fari bara að skella í mig einhverju áfengu á kvöldin svo ég rotist bara þegar ég leggst á nýja koddann.....eða ekki!

Fékk símtal áðan þar sem talað var um nýju Reiðhöllina á Selfossi. Ég kom náttúrulega alveg úr Bláfjöllum og sagði: var verið að byggja reiðhöll á Selfossi! (þá hefur Soffía heldur betur klikkað á hestaupplýsingunum). En nei, símtalið snérist ekki um reiðhöll fyrir hesta, heldur um nýju heimavistina fyrir Fjölbrautaskólann. Bara fyndið.

Minnir mig á árin mín sem þrifnaðar-tappi á Hótel Selfoss. Þá var alltaf fyrsta verk á vorin að þrífa herbergin í heimavistinni í Þóristúninu svo hægt væri að leigja þau út handa túristum yfir sumartímann. Nú, ég fór þangað til að þrífa eitt herbergi í útihúsunum, var búin að skúra og skrúbba það hátt og lágt og átti ekkert eftir nema að búa um rúmin. Ég tók því teygjulak og lyfti dýnunni upp svo ég gæti smeygt lakinu um hana. Það sem fyrir augu bar líður mér seint úr minni. Undir dýnunni var afrek leiganda herbergisins þann veturinn í formi notaðra smokka.....ojjjjj. Sú var aldeilis búin að hlaða undir dýnuna.

Ég hef alltaf átt erfitt með að horfa í augu dömunnar sem herbergið átti eftir þetta....fun, fun, fun.

0 comments:

Post a Comment

<< Home