Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, December 29, 2004

...þrír efstu!!!

...Mér fannst svo sniðugt þegar ég fékk mér þessa nýju síðu að þar er hægt að skrifa svona sérstakan titil fyrir hverja færslu í sér dálk. Svo sit ég tilbúin með fingurna á lyklaborðinu og engin hnyttinn titill kemur upp í hugann. Ég stórefast um þessa titillínu.

...Íþróttamaður ársins - með fullri virðingu fyrir afrekum þeirra íþróttamanna sem urðu í þremur efstu sætunum, þá var ég alveg viss um að Kristín Rós myndi fá verðlaunin núna. Hvað þarf þetta stelpugrey að gera til þess að komast að hjá þessum íþróttafréttamönnum. Mér finnst það eiginlega til skammar að ár eftir ár er hún ekki einu sinni á meðal þriggja efstu. Fimmta og sjöunda sæti á Ól. og enski boltinn er víst merkilegri en gull og silfur á Ól. En, mín skoðun, feel free að tjá ykkar.

...Ég bætti aðeins við púslmetið þessi jólin í dag. Púslið var reyndar ekki nema 500 bita en 1500 + 500 gera 2000 bita. Hver veit nema ég skelli mér bara á annað á morgun - ég veit, mig vantar eitthvað að gera. Ég lá í klukkutíma í pottinum í dag, sem var 41 gráða, ég er ennþá með rúsínutær og hitastigið í búknum....úffff mér er ennþá heitt. Ég eyddi líka smá tíma í dag í að semja svona frétta-annál um sjálfa mig. Svona kryddsíld frá árinu 2004 - ýmislegt krassandi sem hægt er að segja frá...ójá. Í framhaldi ætla ég síðan að semja Völvuspá - hvað nýja árið mun bera með sér?

...eeeeeeee já mér leiðist, langar að gera eitthvað spennandi :)

2 comments:

  • At 2:15 PM, Blogger Soffía said…

    Ég er svoooooo sammála með Kristínu Rós, hún átti titilinn skilið í ár!

    Hvað á annars að gera á gamlárs?? Verður eitthvað stuð á Selfossi..? Ég nenni ekki að vera í RVK þetta árið!!!!

     
  • At 12:07 AM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Nokkrir möguleikar í boði, allir í heimahúsum!! En hjá þér?

     

Post a Comment

<< Home