Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, December 04, 2006

Hafsteinn og Dagfinnur

Ég hitti Hafstein! og ekki hvaða Hafstein sem er heldur Hafstein sem siglir póstbátnum á milli eyjanna á Breiðafirðinum. Ég hitti hann nokkrum sinnum í sumar á ferðum mínum um það svæði. Þið hafið kannski séð hann í heimildamyndinni um Jón Pál (eða í auglýsingunum úr henni) hann er eldri maðurinn með gráa síða skeggið. Ég náttúrulega gekk til Hafsteins og heilsaði honum. Hann horfði beint í augun á mér með svo sérkennilegan svip. Ég sagði náttúrulega, þekkir þú mig ekki?

Þá segir hann: Jú elskan auðvitað þekki ég þig, maður gleymir ekki svona töfrandi augnsvip....roðn!! Þetta þótti mér vænt um :)

Haldið þið ekki að Janus hafi brugðið sér til læknis, þó ekki Dagfinns, eftir rúmlega tveggja vikna hóstakjöltur. Varð fyrir því í dag að eitt barnið sem ég var að hjálpa tók fyrir nefið og sagði oj þú ert andfúl. Þá var mér nóg boðið. Það kom svo á daginn að ég er bullandi sýkingu í kinn og nefholum, eins gott að ég þurfti ekki að kyssa neinn í dag :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home