Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Saturday, December 02, 2006

laugardagur....jólin eru að koma

Ég fór á rúntinn í dag að útrétta og reyndi að setja sjálfa mig í jólagjafagírinn. Meikaði meira að segja tvær gjafir á stuttum tíma.

Á þessum stutta rúnti varð ég vitni af ekki einum heldur tveimur árekstrum. Bæði skiptin aftanákeyrslur og í bæði skiptin var það vegna þess bilið á milli bílanna var ekki nema þumlungur.

Svo varð ég næstum bensínlaus í bílalúguröðinni við KFC. Það hefði nú alveg verið til að fara með stressið í fólkinu :)

Jólin, jólin eru að koma, jólin, jólin eru að koma.

1 comments:

  • At 7:18 PM, Blogger Helena said…

    Hey hó, það var gaman að sjá þig á laugardaginn :) Jólin??? Hvað er það??? Ég er sko ekki komin í gírinn... ein sem spurði mig í gær hvenær ég færi í jólafrí... ég var nú ekki alveg viss sko... ehe Greinilega ekki komin niður á jörðina eftir ferðalagið mikla hehehehe en hlýt að fara að lenda... :)

     

Post a Comment

<< Home