Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, November 21, 2006

Tæknileg mistök

Hahaha....ekkert smá fyndið að fylgjast með úrslitakeppni skrekk í sjónvarpinu, það hefur engin stjórn á unglingum, sérstaklega ekki þegar hundruðir þeirra eru komnir saman. Meira a ðsegja kynnirinn sem átti að tilkynna úrslitin fékk ekki þögn og varð að segja suss í míkrafóninn.

Já það eru liðnir tíu dagar og vel það og Janus ekki búinn að segja frá leyndarmálinu, en allt í góðu, því ég sprakk og limminu og mun því ekki segja neitt nánar frá þessum hrappalegu mistökum. Mun aftur gera þessa tilraun þegar andinn er betur yfir mér.

Tæknileg mistök....ég segi bara vegna tæknilegra mistaka gekk þetta ekki upp hjá mér, þá fyrirgefa mér allir og áður en ég veit verð ég komin á þing! Sama hvort það er hellustuldur eða vatnsskemmdir, skildi það gefa meira í vasann að vera á þingi heldur en að kenna?

5 comments:

  • At 11:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vá, var mín að taka þátt í lyfjarannsókn? Mætti halda það.
    Kv. Anna frænka

     
  • At 11:27 PM, Anonymous Anonymous said…

    Heyrðu góða! ekkert svona sko... ég hef varla sofið vegna spennings!!!! ældu þessu útúr þér!!! NÚNA!!!! takk:)

     
  • At 5:08 PM, Anonymous Anonymous said…

    Svooo sammála síðasta ræðumanni ;)

    Soffía... forvitin... nei... ;)

     
  • At 6:18 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    ....hvaða hvaða eruð þið að springa úr forvitni :) ekkert svoleiðis í gangi. Síðasti ræðumaður segir no way og hósey! Ef þið systur báðar farið nú að blogga - báðar! Þá skal Janus segja frá :) múhahahahaha!!

     
  • At 8:49 PM, Anonymous Anonymous said…

    Svona út með það góða. Ég er að sligast ég er svo forvitin
    kveðja
    Hanna Fríða

     

Post a Comment

<< Home