Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, November 05, 2006

Og skrímslið skal deyja!

Mér finnst það eiginlega of gott fyrir skrímslið í Írak að fá bara leyfi til þess að deyja. Mér finnst einhvern veginn að það væri meiri refsing fyrir hann að lifa og láta hann horfa á myndir af þeim sem hann ákvað að ræna framtíð sinni....hann gat ekki einu sinni hlustað á dómsuppkvaðningu heldur gargaði í kasti allan tímann. Maðurinn er náttúrulega bara sjúkur, finnst samt að það ætti að láta hann lifa restina af ævinni sinni, lokaðan inni helst þar sem ekki sést til sólar.

En jæja, nóg um það. Ég var að vinna í gærnótt og kom ekki heim til mín fyrr en rúmlega sex í morgun. Úfff var alveg búin á því eftir mikið álag alla nóttina. Það tróðu sér víst um 2000 manns í Ölfushöllina í storminum í gærkvöldi og fyrir lukku guðs og ofvirkra leigubílstjóra komust allir heilir heim....mér stóð nú ekki orðið á sama.

Bara sjö vikur í jólafrí og ég finn hvergi jóladiskana mína og mun því byrja að hlusta á jólatónlistina í seinna lagi þetta árið.

Smá tilraun í gangi, segi ykkur frá henni seinna.

3 comments:

  • At 3:59 PM, Anonymous Anonymous said…

    hvaða tilraun.. ???? það er bannað að segja svona og svo ekkert meir!

     
  • At 10:40 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    hehehe...ef ég er ekki búin að guggna á þessu eftir 10 daga skal ég segja frá :)

     
  • At 8:46 AM, Blogger Helena said…

    hey segja mér líka :) ég er líka forvitin :) hehe

     

Post a Comment

<< Home