Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, October 15, 2006

Lím-lög

Það er svo undarlegt hvernig sum tónlist getur klesst sér í hausinn á manni og hljómað þar stundum svo dögum skiptir.

Ég man sérstaklega eftir því þegar ég var að mála íbúðina mína síðasta haust og Aðalheiður vinkona mín fór að söngla Polytex lagið..a dúmma da dúmma da dúmma dú! Ekki nóg með að ég og Gugga höfum haft það límt í hausnum næstu daga þegar við máluðum eins og við ættum lífið að leysa heldur get ég ekki tekið upp pensil án þess að þetta stef byrji að hljóma fyrir eyrunum á mér.

Ekki alls fyrir löngu þegar ég var óvart með stillt yfir á fm 957 heyrði ég lagið sem límdist í k0llinum þá vikuna, hun heter Anna, Anna heter hun!!! Arrgg hver semur svo lagleysu?

Um helgina var það upphafsstefið úr sjónvarpsþættinum um Stubbana sem átti hug minn allan....Stubbarnir, stubbarnir....segja góða nótt....stórt knús...ahhhhhhhhhh!

0 comments:

Post a Comment

<< Home