Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, September 24, 2006

..eftir helgina!

Ég tek ofan fyrir mömmunni á Húsavík sem hringdi í lögregluna og lét hana hirða bílinn af syni sínum sem hafði misst prófið einhverjum dögum áður fyrir of hraðan akstur. Bíllinn var á nafni mömmunnar og vildi hún með þessu taka allan vafa af því að strákurinn myndi keyra. Hún sagðist svo styðja það heilshugar að pjakkurinn missti prófið! Þetta myndi ég kalla ábyrga móðir. Aftur get ég sagt ykkur frá konu sem á dóttir á unglingsaldri nánar tiltekið busi í Framhaldsskóla. Ítrekað hefur verið kvartað undir partýstandi hjá ungu stúlkunni en alltaf er það þannig um helgar að hún er skilin eftir ein heima yfir helgi. Ekki það að það angri mig neitt sérstaklega enda sjaldnast heima sjálf um helgar. En partýstandið er alveg að fara með fólkið í blokkinni!

Minnir mig á það þegar ég bjó fyrir neðan fyllibyttuna á Barónstígnum, sem datt sjaldnast í það um helgar en oftar en ekki á virkum dögum. Oj hvað hann var mikil klígja!

Ég fór í fjallgöngu í dag og fékk meira að segja ekki blöðru á hælinn, svei mér þá að ég sé ekki farin að ganga til þessa gönguskó. Það var nú bara hraðbraut upp á fjallið í dag, góðan daginn það er bara blíða var frasinn minn í dag, berjablá og rjóð.

Ég óska Eyka frænda mínum og Margréti innilega til hamingju með barnið, stór og flottur strákur þar á ferð!

0 comments:

Post a Comment

<< Home