Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, November 26, 2006

Úffff hvað þetta var erfið helgi.

Já það er ekki hægt að segja að Janus komi úthvíldur til starfa eftir þessa helgina. Var að vinna bæði aðfaranótt föstudags og laugardags, var að skríða í bólið þegar ungabörnin vakna. Ég notaði reyndar tækifærið og svaf meira og minna í allan gærdag í yndislega mjúka rúminu hennar mömmu....þyrfti að verða mér út um svona ból. Svo var önnur vinnunótt og af því ég þarf að sofa í nótt var ég komin á ról um hádegi og fór að bónaði bílinn minn og svei mér þá, hann er ennþá rauður þarna undir öllum skítnum!!!

Í kvöld fór ég svo afskaplega rómantískt út að borða á Rauða húsinu á Eyrarbakka, ofsalega kósý staður og góður matur á góðu verði eða veðri. Já það er bjart framundan því alls staðar er farið að glitta í jólaljósin, aðeins fjórar vikur eftir í kennslu og svo hið langþráða jólafrí....ahhhhhh!!!

Get gert ykkur spennt upp úr skónum með eftirfarandi upplýsingum.....

....Eftir miðnætti á jóladag mun verða dansleikur í Hótel Selfoss með SÁLINNI HANS JÓNS MÍNS.............!!!Hver er memm?

Jæja væri ekki ráð að koma smá svefni í hausinn á sér fyrir miðnætti :)

4 comments:

  • At 10:30 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ég skal alveg koma með þó ég geti ekki djammað... Mig langar á ball, þrátt fyrir allt!!!

    Kv. Anna

     
  • At 1:49 PM, Blogger Halla said…

    Sálin hljómar brilljant:) Aldrei að vita nema það sé bara málið... Með hverjum fórstu út að borða og hvað er 10 daga leyndarmálið??? Manni er bara haldið í forvitniskasti af að lesa bloggið þitt:) kv.Halla

     
  • At 9:08 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég er til í gamalt og gott jólaball....verðum í bandi það er ábyggilega partý í háenginu :-)

     
  • At 3:46 PM, Blogger Sveinsína said…

    Oh, jíseskræst hvað ég er til í ball!!!

     

Post a Comment

<< Home