Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, July 26, 2006

Google

Kapalvæðing, formikofila, moskítóflugur, Lási, kínverska dagatalið, janapals, bryggjuhátíð, súrir og sveittir fætur, Sísí, fjallið Þríhyrningur, pöddur, nektarmyndir, Guggus og Janus….

Getið þið ímyndað ykkur hvaða upptalning þetta er? Í gegnum teljarann er hægt að sjá hvaðan fólk kemur inn á síðuna mína og öll þessi orð hér að ofan hafa verið sleginn inn á google og þaðan leitt fólk inn á síðuna mína. Svolítið skemmtilegt finnst ykkur ekki? Að einhver perri í leit að nektarmyndum skuli rata inn á síðuna mína. Finn ekki færsluna sem ég var að nota þetta orð í en….nú er hvort sem er komin önnur slík.

Ég er búin að sitja með tölvuna á hnjánum í mest allan dag. Kláraði fyrst að skrifa ferðasöguna miklu og ætla að pósta henni inn um leið og ég fæ restina af vísunni. Í nokkra tíma er ég svo búin að sitja og reyna að átta mig á hvernig ég get breytt logo í mynd sem mamma getur saumað í saumavélinni sinni. Úfff þetta var nú alveg til að hræra upp í hausnum á mér svona í miðju fríi. En svei mér þá ég held ég sé búin að átta mig á því hvernig þetta er gert. Ég yrði ekki lengi að tapa áttum ef ég ætti að sitja við tölvu allan daginn.

0 comments:

Post a Comment

<< Home