Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, May 15, 2006

Kaffistofuumræðan

Annar fjallatoppur í dag. Svei mér þá að Esjan hafi bara ekki minnkað síðan ég trampaði á henni síðast. Þetta var nú næstum eins og að ganga á Laugarveginum svo mikið þurfti kerlingin að þola í dag.

Og stóri kyssti Carrie og sagan er búin. Að vera búin að horfa á alla þessa þætti og það hlaut að koma að því að síðasti þátturinn rynni upp. Ég kveð því gamla félaga ekki með miklum harmi því nú get ég kannski vanið mig á það að fara fyrr að sofa...því ekki er í boði að fara seinna á fætur.

Hvað haldið þið að það hafi verið rætt um Eyþór og hið "óheppilega atvik sem henti hann" á mörgum kaffistofum í dag. Skrýtið hvernig svona hendir án þess að maður taki eftir því, eða hvað? Ég hlýt að drekka eitthvað vitlaust því um leið og ég er búin að fá mér einn hef ég ennþá vit til að setjast ekki undir stýri. Ég hef kannski ekki lent á þessu "henda" ennþá!!!

...og ef einhver er búin að gleyma þá eru aðeins þrír dagar í Júróvisíon og partýplönin eru öll að smella :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home