Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, May 08, 2006

Punktar!!!

Ég á til með að segja ykkur að í dag hljóp ég 9,2 kílómetra. Það tók reyndar góðan klukkutíma, en ég hljóp 9,2 kílómetra í fyrsta útihlaupi sumarsins!!! JEI!

Í gær fór ég í gönguferð með Guggunni að Fjárborginni við Voga á Vatnleysuströnd. Fórum í massa sólbað í skjóli borgarinnar og Janus greyið fékk fyrsta sólarkoss þessa sumars.

Ég keypti mér miða á Bubba tónleika 06.06.06. það verður vafalaust skemmtileg skemmtun.

Ég kenndi börnunum mínum úti í dag, því það var ekki kennsluhæft í sumarbústaðnum mínum það var bara skemmtilegt!!!

2 comments:

  • At 10:41 PM, Blogger Halla said…

    Ekkert smá dugleg:)

     
  • At 4:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    vá það er löng leið að hlaupa.

     

Post a Comment

<< Home