Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, April 27, 2006

Le politikus

Þessi færsla er ekki fyrir fólk með græn augu. Mig langar til að hrósa ÖBÍ fyrir snilldarlega góðar auglýsingar sem hitta beint í mark. Það sem eftir er að sortera örykjana frá öðrum sem ekki ættu að lesa græneygðu auglýsingar.

..og svo við höldum áfram að tuða. Ef ég legg af stað í vinnuna klukkan tíu mínútur fyrir átta eru allar líkur á því að ég lendi á eftir strætó. Hann fer nú ekki hratt yfir þessi guli. Við elliheimilið Eir fer mikið af fólki út úr vagninum. Mest af fólkinu sem stígur út vagninum þarna eru af asískum uppruna, íslendingar eins og við, þó þau líti kannski ekki alveg eins út ennþá, á leið í vinnuna! Með vaxandi neyð á vinnumarkaði þessara stofnana, fyrirhuguðum setuverkföllum, útbrunnum örþreyttum starfsmönnum, vinnuálagi, mistökum vegna þreytu starfsfólks....hvaða snilldarráð kemur okkur í hug!! Jú gerum könnum og athugum hversu margir Íslendingar myndu kjósa flokk sem berst fyrir fjölgun innflytjenda á Íslandi.....gamaldags rasistaflokk!!! Er ekki allt í lagi á þessu skeri. Þá fyrst verður neyð á Eir.

...og svo við höldum áfram. Ef ég vissi ekki betur mætti halda að ég væri orðin pólitískur þverhaus. Það var ákveðið að búa til eitt stykki Kárahnjúkavirkjun og allt varð vitlaus, náttúruverndarsinnar mótmæltu og byggðu tjaldbúðir og hver Íslendingur grét yfir þessu fagra landi sem á að fara undir lón. Gott og gilt, ég fór nú þarna um þetta svæði og svei mér þá að þetta var EKKI eins fallegt og ég hélt að það yrði. En mér þykir vænt um landið mitt og finnst alveg komið nóg af virkjunum. Með þetta í huga finnst mér alveg magnað, ég endurtek alveg magnað að ekkert skuli heyrast í umhverfissinum um Hellisheiðina. Ég sver það, það er hreinlega verið að grafa Hellisheiðina í sundur og engin segir boffs. Það var rifist yfir Kárahnjúkum þar sem engin fer nema fuglinn fljúgandi en 10.000 manns á dag sem keyra um Heiðina segja ekki orð.....alveg til skammar!!!!

Niðurstaðan....þessa færslu ættu græneygðir Asíubúar sem vinna hjá Orkuveitu eða Landsvirkjun ekki að lesa.....!!!

...Janus hinn pólitíski.

1 comments:

  • At 2:24 PM, Blogger Gugga said…

    Vissi það! Það er sko sumarblíða í dag.....enda bezzzzzzzzzti dagur ársins ;)

     

Post a Comment

<< Home