Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, January 24, 2006

Sagan segir að......

…íslenskan verði dauð eftir 100 ár. Ég veit það ekki, ég bara trúi því ekki að við og börnin okkar taki upp á því um að miðja þessa öld að smyrja svo mikilli útlensku á málið okkar að í lok þessarar aldar verði ekkert eftir af okkar ástkæra ylhýra tungumáli….úfff ég vona að þetta sé rétt skrifað. Það væri svolítið hallærislegt að skrifa svona texta með stafsetningarvillum.

…hvað skal segja. Ég keypti mér rúðuþurrkur í dag og svei mér þá ef heimurinn er ekki bara aðeins skýrari fyrir vikið.

…það var geggjað í bústaðnum um helgina og það er hægt að segja um kennara og sambandið þeirra að þeir eiga mjög fína og flotta bústaði. Það var náttúrulega ekta vetrarríki þarna upp frá. Að smella sér í pottinn í frostinu búin að drekka of mikið af áfengi, leggjast svo og hrjóta og eyða næsta degi í þynnku og leti með hinum gellunum sem gerðu nákvæmlega það sama.

…næsta helgi býður með fleiri gleðsköpum, það er nú bara full vinn að standa í þessu. Það er án vafa og ekki hægt að komast undan þessu lengur…já Janus þú verður að skúra fyrir helgina.

…úllen, dúllen, doff, kikki, lani, koff, koffi, lani, bikki, bani, úllen, dúllen doff….!

1 comments:

  • At 9:50 PM, Blogger Halla said…

    Ég held að íslenskan eigi ekki eftir að tapast meðan við höfum þjóðernisrembing... Flott að geta talað eitthvað sem enginn annar skilur:)

     

Post a Comment

<< Home