Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, April 19, 2005

Þriðjudagur til þrautar!

...hann var strembinn þessi.

Er formlega orðin starfsmaður Reykjavíkurborgar þ.e. frá og með 1.ágúst, því ég fór og krotaði undir samning í dag. Á að mæta til vinnu 8. ágúst, sem þýðir 7 vikna sumarfrí - þar af 4 í Ameríku. Sem sagt soldið strembið sumar með flutningum, nýrri vinnu og nýjum tækifærum.

Kisa fór í vorfrí á Selfoss áðan því Janus er að fara til Akureyris á morgun og kemur ekki heim fyrr en á sunnudag. Kisa mun því fá mikið af harðfisk hjá pabba Palla næstu fjóra daga. Ég get svarið það að pabbi getur látið hana gera kúnstir fyrir harðfisk, þar fyrir utan má engin snerta hana.

Ég var að fá nýjan, gamlan síma því hinn garmurinn bara dó ef einhver hringdi - mjög hvimleitt sérstaklega þegar mikilvæg símtöl bárust. Ég fékk því nýjan síma sem ég er að læra á. Er alveg drulluþreytt því ég var svo hrædd um að síminn myndi ekki vekja mig í morgun að ég var vakandi á öðru auganu í nótt - ferlegt að setja símann svona á íslensku, maður bara skilur ekkert!!!

Fróðleikur: það eru einungis sjö kennsluvikur eftir (gleði, gleði) samt pínu ógleði. Það verður erfitt að horfa á eftir þessum yndislegu börnum sem maður þekkir orðið svo vel. Er ekki enn búin að segja þeim að þau fái nýjan kennara á næsta ári - aðallega því ég veit af fyrri reynslu að kennarinn getur farið að baula :( Tilfinngarklessa. Gæti aldrei, aldrei, aldrei verið foreldri sem fengi að sjá barnið sitt aðra hvora helgi. Fæ illt í hjartað að hugsa til þess að fá ekki að knúsast í þessum börnum sem ég á ekkert á hverjum degi.....erfiðasta hlutskipti kennarans.

Ályktun: Vorið er komið. Skýring: fluguflikki á stærð við meðalstóra þyrlu ógnaði kennslu (aðallega kennaranum) í stofu 1 eftir hádegi í dag.

Eins og ég sagði þá er að ég að fara á Akureyri á morgun, er að fara á fyrsta blakmótið. Hef þá keppt í frjálsum, sundi, hlaupum, handbolta, körfubolta, badminton, fimleikum, bólfimi og upplestri....eða var það ekki svona? og núna bætist við blakið. Já, þetta verður bara skemmtilegt!

Við heyrumst því ekki fyrr en eftir helgi....!
Miðvikudagur til mmmmmmm......músar! (eða eitthvað annað gáfulegt sem byrjar á m)

0 comments:

Post a Comment

<< Home