Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, April 17, 2005

Reminder!!

Um þrjúleytið í dag fór síminn minn að pípa, svona reminder píp. Ég tók símann og kíkti og þá stendur á honum "muna afmæli :)". Mér þótti þetta mjög undarlegt sérstaklega út af því að ég hef ekki notað þetta reminder dót nema til að minna mig á tíma hjá hnykkjaranum.

Alla vega muna afmæli...okei. Í dag er 17. apríl, þá á Soffía afmæli, skil ekki hvers vegna ég var að láta símann minna mig á það - kann alveg þann afmælisdag utan af eins og marga mikilvæga. Alla vega sendi ég Soffíu sms og óskaði henni til hamingju. Fannst þetta samt svo skrítið! "muna afmæli :)", af hverju þurfti ég að muna þennan sérstaka dag. Ég var því með þetta í huganum, renndi yfir vinahópinn og reyndi að finna annað afmælisbarn á þessum degi, en sú eina sem ég mundi eftir var Gugga en hún á nú ekki afmæli fyrr en eftir 10 daga. En....!

Á miðri brautinni rann þetta svo upp fyrir mér! Þarna var hin ómeðvitaða ástfangna Jana að láta minna sig á afmælisdag "kærastans" meira að segja með sólarhringsfyrirvara. Hún hefur sko ekki ætlað að klikka á smáatriðunum. Vonandi það síðasta sem kemur til með að minna mig á leikarann góða, klikkaði á að eyða þessu með öllu hinu.

Aldrei, aldrei skal ég gera mig að svona fífli aftur!!!!

1 comments:

  • At 7:04 PM, Blogger hanna lisa said…

    Þú gætir kannski sett afmælið mitt á reminder, 13. nóvember :-)
    Annars ætlaði ég bara að segja þér að ég var að reyna að kíkja á myndirnar og það var ekki að virka :-(

     

Post a Comment

<< Home