Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, November 20, 2008

Dularfullt

Alveg komin tími á að ýta myndinni af Helenu neðar á þessari síðu...þótt ég sé ennþá ótrúlega montin af henni.

Í þessari færslu skal rætt hið dularfulla Kalla Kanínu mál. Þegar ég kom fram í gærmorgun hrasaði ég í myrkrinu um VHS spólu um Kalla kanínu. Ég blótaði spóludruslunni og fór í ræktina. Það var ekki fyrr en ég var byrjuð að tölta á brettinu að spólan kom upp í huga mér.

Hvernig í ósköpunum stóð á því að VHS spóla um Kalla kanínu, sem ég minnist ekki að ég eigi, var á miðju stofugólfinu hjá mér. Hún var ekki þar þegar ég fór áð sofa.
Merkir þetta kannski það að ég eigi nú orðið tvö gæludýr kanínu og frú Sigríði.
Er kannski kreppa hjá karlinum þarna uppi svo nú rignir bara VHS spólum sem allir eru hættir að nota. Er þetta einhver orðaleikur? Bíður draumaprinsinn Kalli eftir mér í kanínukofanum.

Einhverjar fleiri hugmyndir?

0 comments:

Post a Comment

<< Home