Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, August 09, 2006

Bláu augun þín!

Bláu augun þín söng hann og leit djúpt í augu mín, blika djúp og skær, sagði hann og færði sig nær. Bláu augun þín söng ég og leit djúpt í augu hans, blika djúp og skær, sagði ég og færði mig nær!! Með svitadropa á nefinu segir hann: þú ert ekki með blá augu! Nei segi ég, ég er með græn augu! Með svitadropa á nefinu segi ég: þú ert ekki með blá augu! Nei segir hann, ég er með grá augu! Kúl segjum við bæði: þá erum við bara að syngja fyrir einhvern annan sagði hann.

Svo hvarf hann á braut, enda líklegri til árangurs í sumo-glímu en framtíðar uppþvotti.

2 comments:

  • At 7:21 PM, Blogger Helena said…

    heheh algjör snilld.... er þetta ÞÍN saga frá helginni??? Eitthvað sem þú átt eftir að segja okkur :)

     
  • At 5:12 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Hahahah nei alls ekki, þetta var feiti, sveitti gaurinn sem setti íslandsmet í viðreynslu....ég held nú síður

     

Post a Comment

<< Home