Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, May 25, 2006

Rússaland

Ég týndi Rússlandi! Var búin að bora mér niður í þvílíkt spennandi landfræðileik, átti örfá lönd eftir og þá týndi ég RÚSSLANDI. Það fer nú frekar mikið fyrir þeim klumpi á landakortinu en samt megnaði ég það að týna því, varð að lokum að gefast upp á landafræðileiknum því ekki var hægt að ljúka honum þegar það vantaði Rússland.

Að þessu tilefni samdi ég þessa vísu.
Ég var í leik,
Ég var í landafræðileik,
Ég tapaði leik,
Ég týndi Rússlandi í landafræðileik.

Hmm...ekki mikil skáldakona í mér í dag. Ég notaði þennan nýja vordag í að þrífa, með það í huga ætla ég að setja fram fullyrðingu...ÉG HATA FRESSKETTI!!! Ef ég næ einhvern tíma þessu kvikindi mun ég gera eitthvað ljótt!

Stelpudeildin: Beverly Hills 90210, Melrose place, One tree hill, OC, American next top model.....ég er hrædd um að ég sé hommi því mér finnst þessi þættir ekki spennandi (nema þá kannski OC) vildi miklu frekar eyða þessum kvöldum í að horfa á fótbolta...stinnari rassar og flott læri :) grrrrrrrrrrr!!!! enga stelpudeild á þessari deild!

Saman gerum við góðan bæ betri?? Hvenær varð Reykjavík bær?

2 comments:

Post a Comment

<< Home