Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, May 21, 2006

Spurning?

Svo er hér smá spuringarkeppni. Ég fann þessar fallegu setningar á netinu. Nú langar mig að athuga hvort þið getið gert ykkur í hugarlund hvar þessar málsfarsgölluðu setningar er að finna?

-Mér fynnst ég eigja skjylið hannklaði þvý jég bað um þetta.
-Með ógisslega illt í hjartanu!
-Þessi orð myssa bara gyldi.
-Það hefur bara aldrey kvarlað að mér.
-Eg er að fara að hreynsa tölvuna mína...hvar finn ég favories möppuna?
-Gaman að verlauna mig með að fá mér skindibita.
-Kanski finst veslings konunni bara flott að vera feit og finst kanski grant fólk eins líta illa út.
-Það er háreiðingakrem body krem sem mínkar og míkir hárin rollon sem mínkar svitun og hármyndun .
-Eini staðurinn sem ég get hlupið í til að kaupa eitthvað frá vinnunni er sjoppa
-Hjelt ég mundi deia!!!
-Hvar er aftur hæt að fynna allar sundlaujar á netinu?

Þetta var svo á öðrum miðli, aðeins virtari: Einn lögreglubíll skemmdist nokkuð í atganginum en lögregluþjónarnir munu allir ómeiddir efiir atburði þessarar óvengu æsilegu nætur á Hellu...!! Hvar haldið þið að þetta hafi fundist?

ps. ég ákvað að setja stóran staf fremst í setningarnar því þetta fór svo suddalega í taugarnar á mér.

3 comments:

  • At 9:23 AM, Blogger Gugga said…

    Mér þykir líklegt að fyrri hlutann hafir þú fundið á umræðuþráðum barnalands og lögreglufréttina á mbl.is

     
  • At 5:04 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vá.. þetta er hræðilegt, mér leið illa við að lesa þetta fyrst, en nú er ég bara orðin hrædd, ég er búin að vera með svo slæma stafsetninu síðan ég las þetta að ég held þetta sé smitandi... Jana og getur þú sagt okkur, hvað eru margar stafsetningavillur þarna, hveru mörg mínusstig fá þessar setningar :-)

     
  • At 12:49 AM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Jú jú þetta var rétt, fyrri hlutinn var af okkar yndislega uppeldisvef sem heitir barnaland og hitt var reyndar af vísi.is en ekki mbl.
    Nenni ekki að fara yfir stafsetninguna en veit að þetta var alveg tuttugu villum of mikið :)

     

Post a Comment

<< Home